Stella Kinetics Unlock Nu Pathways Stellakinetics

Dầu Argan – “Vàng lỏng” của giới làm đẹp, đang ngày càng được chú ý và trở thành tâm điểm trong ngành mỹ phẩm nhờ những lợi ích thần kỳ. Các loại kem dưỡng đang có mặt trên thị trường chỉ cung cấp một số dưỡng chất thông thường, khi kết hợp sử dụng cùng vài giọt dầu Argan sẽ tạo ra một sự khác biệt vượt trội. Nhờ đó, dầu Argan trở thành “đối tượng” truy lùng hàng đầu của phái đẹp. Không ít những cá nhân, doanh nghiệp đang tìm địa chỉ mua sỉ dầu Argan từ các cơ sở gia công mỹ phẩm và bán sỉ dầu Argan chất lượng.

Tinh dầu Argan

Dầu Argan được dùng linh hoạt, có thể trộn lẫn với nhiều loại mỹ phẩm khác nhau và đem lại nhiều công dụng cải thiện cho da mặt, body, tóc, môi, mắt hay móng tay,…Khi nhắc đến dầu Argan, người ta chỉ biết Argan là “thần dược” của phái đẹp. Vậy thực thư nguồn gốc, xuất xứ; những lợi ích cho việc ứng dụng trong ngành mỹ phẩm của dầu Argan là gì? Hãy cùng bài viết giải đáp thắc mắc về loại “vàng lỏng” này!
Ứng dụng trong ngành mỹ phẩm của dầu Argan

Nguồn gốc, xuất xứ dầu Argan

Dầu Argan (Argan Oil) – loại dầu thực vật chiết xuất từ nhân hạt của cây Argan (tên khoa học: Argania spinosa spinosa L) bắt nguồn từ Ma-rốc (Morocco), châu Phi. Argan có màu vàng trong, mùi thơm nhẹ, là một loại dầu tự nhiên được dùng để nấu ăn, giảm đau, chữa vết thương, đặc biệt là ứng dụng trong ngành mỹ phẩm – chăm sóc sắc đẹp.
Dầu Argan được mệnh danh là thần dược quý hiếm của phái đẹp. Một lít dầu Argan cần dùng 100kg quả, trong khi cây Argan chỉ có ở Ma-rốc, độ tuổi ra quả của cây từ 30 – 40 năm và tuổi thọ trung bình là 150 – 200 năm.

Thành phần

Các dưỡng chất chủ yếu có trong dầu Argan là vitamin E, carotenes, các chất chống oxy hóa phenol, squalene, các axit béo thiết yếu và nhiều dưỡng chất khác.
Các phenol tự nhiên chính có trong dầu Argan: axit caffeic, axit vanillic, oleuropein, catechol, tyrosol, resorcinol, epicatechin và catechin.
Tỷ lệ phần trăm của các axit béo thiết yếu như sau: Axit Linolenic <0,5%; Axit Stearic 6,0%; Axit Palmitic 12,0%; Axit Linoleic 36,8%; Axit Oleic 42,8%

Dầu Argan và những ứng dụng trong ngành mỹ phẩm

Dầu Argan chứa các thành phần dinh dưỡng chống gốc tự do, chống viêm, tăng cường đề kháng, hạn chế cholesterol, bảo vệ hệ tiêu hóa, tim mạch,… Đó là những công dụng chung khi sử dụng dầu Argan trong quá trình chế biến thực phẩm. Mặt khác, khi ứng dụng Argan trong ngành mỹ phẩm, “thần dược” này đã mang lại những lợi ích vượt trội cho người dùng bởi nhiều khả năng thiên bẩm.
Ứng dụng trong ngành mỹ phẩm của dầu Argan

– Giảm tổn thương da, chống oxy hóa

Nhờ khả năng chống oxy hóa cao hơn so với dầu oliu, Argan được sử dụng như một liều thuốc giúp làm dịu, giảm các tổn thương da như vết thương, vết nứt nẻ, bong tróc. Thành phần vitamin E có trong dầu Argan có thể ngăn ngừa triệu chứng của bệnh eczema, vảy nến. Xoa một lượng vừa đủ dầu Argan lên vùng da bị tổn thương, lặp lại trong vài ngày để nhận được hiệu quả như mong đợi.

– Chống lão hóa

Thành phần vitamin E không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh ngoài da mà còn là một dưỡng chất chống oxy hóa – chống lão hóa, giúp làn da sáng mịn hơn. Thêm vào đó, Argan có khả năng hấp thụ nhanh chóng, không để lại bóng dầu trên da mặt; tuyệt đối an toàn trên vùng mắt.
Thoa vài giọt Argan ở mặt và cổ; rửa sạch trước khi đi ngủ để sở hữu làn da mềm mại, trẻ trung, khỏe khoắn. Có thể sử dụng dầu Argan để trị thâm mắt, giảm bọng mắt, vết chân chim.

– Dưỡng ẩm

Các axit béo, vitamin E giúp cho dầu Argan có khả năng giữ ẩm, làm mềm da, mang lại sự khỏe khoắn cho da mặt, body. Phái đẹp xem đây như một loại kem dưỡng ẩm thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, không gây nhờn rít hay kích ứng, thẩm thấu nhanh chóng trên mọi bề mặt da.
Hàm lượng dưỡng ẩm cao cũng chính là lí do mà hầu hết các địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín đều sử dụng dầu Argan để làm thành phần mỹ phẩm.

– Điều trị mụn trứng cá

Dầu Argan được ứng dụng trong lộ trình đẩy lùi mụn trứng cá bởi tính chất chống oxy hóa, cân bằng độ ẩm hiệu quả mà không gây nhờn rít, bí lỗ chân lông. Argan đồng thời là một liều thuốc chữa trị làn da bị tổn thương, kích ứng khi sử dụng các loại kem, mỹ phẩm độc hại, không rõ xuất xứ trên thị trường.

– Phục hồi da sau sinh

Không ít phụ nữ gặp vấn đề về da sau khi sinh như rạn, khô nứt,… Argan chính là phải pháp tốt nhất. Bằng khả năng tăng cường độ đàn hồi của vitamin E, phụ nữ có thai không cần phải lo lắng về hậu quả, di chứng sau sinh nở, mang lại tinh thần phấn chấn, an tâm chuẩn bị cho sự chào đời của em bé. Massage vùng bụng, ngực, đùi hàng ngày với một lượng vừa đủ dầu Argan để phục hồi các vết rạn, khô nứt da.

– Dưỡng ẩm môi

Dầu Argan cũng là cứu tinh cho đôi môi trong thời tiết hanh khô, môi trường máy lạnh. Sử dụng Argan như một loại son dưỡng sẽ giữ cho môi của bạn luôn căng mọng, mềm mại dưới mọi điều kiện thời tiết.

– Dưỡng mềm da tay, bảo vệ móng

Dầu Argan thích hợp cho mọi bề mặt da, kể cả phần da khô ráp ở lòng bàn tay, bàn chân. Đây chính là giải pháp chữa trị hiệu quả cho da khô nứt nẻ. Chúng sẽ trở nên mềm mịn sau một thời gian ngắn sử dụng. Ngoài ra, Argan còn là sản phẩm thân thiện với móng tay, giúp cho móng khỏe, chắc, chống giòn, bảo vệ màu sắc cho móng.

Quả dầu Argan

– Nuôi dưỡng, kích thích mọc tóc

Dầu Argan tạo độ bóng cho mái tóc, dưỡng ẩm, phục hồi tóc hư tổn và kích thích mọc tóc hiệu quả. Sử dụng Argan trong lộ trình nuôi dưỡng, bảo vệ tóc giống như các phương pháp ủ, hấp dầu khác. Massage Argan lên mái tóc, quấn khăn ấm hoặc sử dụng máy hấp, sau 30 phút gội đầu thật sạch. Áp dụng 2 tuần một lần để mang lại hiệu quả cao.
Giá trị và ứng dụng của dầu Argan trong ngành mỹ phẩm vô cùng to lớn. Dầu Argan được sử dụng rất linh hoạt, có thể thay thế các loại kem dưỡng khác bằng cách áp dụng trực tiếp dầu nguyên chất. Mặt khác, để mang đến nhiều dưỡng chất thiết yếu khác, hỗ trợ bảo vệ, phục hồi toàn vẹn cho phái đẹp, người ta đã kết hợp dầu Argan trong thành phần của các loại mỹ phẩm như: kem dưỡng da mặt, body lotion, dầu massage, mặt nạ môi, son dưỡng, mascara dưỡng mi….
Hiện nay, nhiều cá nhân, doanh nghiệp mong muốn tìm mua sỉ dầu Argan hoặc các sản phẩm có chứa Argan nhưng lại lo lắng về chất lượng thật giả cũng như giá thành của chúng. Lời khuyên cho bạn là nên tìm đến các địa chỉ gia công mỹ phẩm hoặc bán sỉ dầu Argan uy tín. Những cơ sở này thường sử dụng nguồn mỹ phẩm chất lượng từ chính quốc gia chuyên về sản xuất từng loại nguyên liệu nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của chúng.
0901 337 676